Hotline 24/7: 0913229928

Xu hướng trang trí nhà hot nhất năm 2017

Năm 2017 sẽ tràn ngập sắc màu xanh hải quân cùng giấy dán tường và những vật liệu trang trí từ thiên nhiên. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn nhiều nhờ những mẹo nhỏ dưới đây.


Bất kỳ thời điểm nào trong năm, việc làm mới cho không gian sống của mình đều cần thiết. Chỉ với những chi tiết nhỏ, bạn sẽ dễ dàng khiến căn phòng của mình trở nên lung linh xinh đẹp và thật tinh tế.

1. Sử dụng giấy dán tường

Không chỉ làm mưa làm gió mùa xuân năm vừa rồi, giấy dán tường chắc chắn còn phủ sóng trên khắp mọi nơi và còn đa dạng hơn trong năm 2017. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ có con mắt thẩm mĩ.

Không gian trở nên tươi sáng và ấn tượng hơn nhờ giấy dán tường

2. Sử dụng sắc xanh navy (xanh hải quân)

Để bắt kịp xu hướng trang trí nhà trên thế giới, đừng quên lựa chọn gam màu xanh hải quân cho những nội thất trong căn phòng của bạn. Đây là màu sắc được các chuyên gia cho rằng sẽ lên ngôi trong 2017.

3. Sử dụng cây xanh

Gần đây, nhiều gia chủ sẽ có xu hướng làm xanh không gian sống bằng những thảm thực vật. Năm nay, xu hướng này càng lan tỏa rộng rãi, xuất hiện cả ở những công trình rất hiện đại trên thế giới. Việc bạn lựa chọn một vài chậu cây nhỏ trang trí cho căn phòng sẽ mát mắt và tươi mới hơn rất nhiều đấy.

4. Sử dụng tiểu cảnh

Những căn phòng sẽ trở nên thật xinh xắn với tiểu cảnh bày biện khéo léo. Đây là xu hướng đã được nhiều người ưa chuộng những năm gần đây. Đặc biệt, năm 2017 cũng đừng bỏ qua phong cách tinh tế này.

Sự xuất hiện của tiểu cảnh khiến căn phòng của bạn trở nên xinh đẹp và sống động hơn

5. Sử dụng sàn gỗ

Với mỗi gia đình, sàn nhà không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn tạo cho đôi chân cảm giác êm ái. Một mặt sàn bằng gỗ vừa sang trọng, lịch lãm vừa  bền đẹp sáng bóng qua thời gian chắc hẳn sẽ xuất hiện ở nhiều ngôi nhà trong năm 2017 này.

6. Sử dụng chất liệu Acrylic (hay còn gọi là Mica)

Acrylic là tên của 1 loại gỗ công nghiệp có bề mặt sáng bóng nhiều màu sắc từ màu trơn đến những màu vân gỗ sang trọng được dùng nhiều trong thiết kế nội thất. Đây chính là chất liệu sẽ trở thanh xu thế trong năm nay nhờ rất nhiều ưu điểm nổi trội của mình.

7. Hệ thống sưởi sàn nhà

Những ngón chân của bạn sẽ luôn ấp áp vào mùa đông nhờ hệ thống sưởi dưới sàn nhà. Ngoài ra, phương pháp này còn có thể làm ấm toàn bộ căn phòng mà sử dụng ít năng lượng hơn so với phương pháp sưởi truyền thống.

Hệ thống sưởi dưới mặt sàn vừa hiện đại mà vẫn mang tính thẩm mĩ cao

8. Phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê vừa đem tới cảm giác tươi mới khám phá, vừa ngọt ngào và gần gũi. Bước vào không gian này, con người luôn có cảm giác thích thú muốn tìm tòi. Sự hấp dẫn đó tạo nên độ hot của phong cách này.

Căn phòng trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ phong cách đồng quê

9. Sử dụng chiếc tủ nhỏ cạnh giường

Sự tiện nghi của chiếc tab đầu giường là điều không ai có thể phủ nhận. Nếu bạn chưa có một tủ nhỏ hoặc muốn thay đổi không gian của mình thì đừng quên chi tiết này nhé.

Tab đầu giường vừa tiện nghi vừa mang tính thẩm mĩ

(Theo Afamily) 



Các bài viết khác

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 100m² với chi phí 200 triệu

Chúng tôi sắp nhận căn hộ rộng 100m² gồm phòng khách và bếp thông nhau, 2 phòng ngủ đều có hệ sửa sổ, 2 wc và 2 logia ở phòng ngủ chính và cuối bếp. Chúng tôi mong được tư vấn thiết kế nội thất cho că ...

Xem chi tiết

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 100m² với chi phí 200 triệu

3 màu sắc nổi bật trong xu hướng trang trí nhà năm 2017

Màu sắc có hiệu quả cao trong việc truyền cảm hứng nên được lựa chọn rất kỹ càng khi trang trí nhà cửa. Năm 2017, những gam mùa nào sẽ trở thành xu hướng trong trang trí nhà và thiết kế nội thất?

Xem chi tiết

3 màu sắc nổi bật trong xu hướng trang trí nhà năm 2017

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất chung cư

Về với ngôi nhà là về với sự thư thái sự yên bình, mỗi căn nhà đều thể hiện được phong cách sống, tính cách, hay sở thích của chủ nhà. Vì thế, khi thiết kế nội thất chung cư, bạn cần lưu ý đến những n ...

Xem chi tiết

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất chung cư

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Noithat360.com.vn tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo kiến thức bài bản và thợ thi công nhiều năm ...

Xem chi tiết

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Các tiêu chuẩn trong thiết kế kiến trúc nhà ở Biệt Thự

Thiết kế kiến trúc biệt thự thường đòi hỏi sự đầu tư về công sức cũng như sự sáng tạo đến từ kiến trúc sư nhằm mang đến sự tiện nghi và vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Trước khi đầu tư xây dựng một ngôi ...

Xem chi tiết

Các tiêu chuẩn trong thiết kế kiến trúc nhà ở Biệt Thự

Tại sao phải thiết kế nội thất spa

Thiết kế Spa được hiểu theo nghĩa là lên phương án sắp xếp Spa sao cho hợp lý. Chúng ta hãy tìm hiểu một số nguyên nhân khiến ta phải luôn luôn có những ý tưởng thiết kế Spa nhé!

Xem chi tiết

Tại sao phải thiết kế nội thất spa

Tự thiết kế nội thất chung cư - Có nên không?

Hiện nay, rất nhiều người đang chọn cách tự thiết kế nội thất chung cư với suy nghĩ đơn giản chỉ là việc đi mua đồ nội thất thật “đắt”, thật “xịn” theo sở thích của mình, lựa chọn những đồ mà mình “cả ...

Xem chi tiết

Tự thiết kế nội thất chung cư - Có nên không?

Các lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Khi đã sở hữu một chung cư cao cấp thì vấn đề của bạn có thể sẽ không phải là lo lắng về diện tích nhỏ không đủ cho các không gian hay vấn đề tài chính đầu tư cho căn hộ nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề ...

Xem chi tiết

Các lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp