Hotline 24/7: 0913229928

Thiết kế nhà lô phố lệch tầng nhỏ đẹp, chỉ 30m2

Phần lớn những mẫu thiết kế nhà lô phố chiều ngang và dài sâu hẹp diện tích khoảng 20m2 hay 30m2 hai bên hàng xóm đã xây cao thông thường muốn để cho thông thoáng thì giải pháp thiết kế nhà ống lệch tầng hiện đại chính là phương án tối ưu nhất. Mẫu thiết kế nhà 30m2 4 tầng mặt tiền 4m cũng là phương án kiến trúc nhà đẹp mà chắc chắn mọi người rất quan tâm.


 

Mẫu nhà đẹp 30m2 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng 4m

Giải pháp thiết kế nhà 30m2 4 tầng thông thoáng có giếng trời

Sở hữu khu đất nằm trong mặt tiền hẻm chiều ngang 4m dài sâu hơn 7.6m chủ nhà mong muốn xây nhà 30m2 4 tầng sao cho thông thoáng hiện đại vì hai bên đã xây cao và tư vấn dự toán chi phí xây nhà 4 tầng 30m2 hết bao nhiêu tiền để anh chị chuẩn bị. Sau khi tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng diện tích nhỏ đẹp 30m2 trực tiếp tại văn phòng công ty với giải pháp kiến trúc nhà ống hiện đại lệch tầng 4m và xem đất đo đạc cũng như vẽ bản vẽ xin phép xây dựng quận 1 cho phía trên đua ra ban công phía mặt tiền được 1m nên phương án bản vẽ thiết kế nhà 30m2 diện tích 4×7.6m cho các không gian từ mặt bằng trệt lên đến lầu 4 như sau

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà đẹp 30m2 4 tầng không gian mở có giếng trời anh Sáng quận 1 TP HCM

Bản vẽ thiết kế nhà 30m2 1 trệt 1 lững 2 lầu sân thượng thiết kế theo kiểu nhà phố lệch tầng trệt chủ yếu dành cho không gian tiếp khách và bếp ăn vệ sinh cầu thang đón gió và ánh sáng thông qua mặt tiền hẻm phía trước và phía sau cùng đặt cầu thang và giếng trời ở giữa thiết kế có 1 phòng ngủ vợ chồng có khoảng thông tầng nhìn xuống phòng khách được. Tầng 3 + 4 thiết kế có 2 phòng ngủ cho con còn trên cùng đổ tấm mái che thiết kế sân thượng và sân phơi hóng gió mát. Mỗi tầng đều có 1 phòng vệ sinh chung lịch sự riêng tư.

Bản vẽ mặt đứng và mặt cắt thi công nhà ống đẹp 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng 4×7.4m

Hình ảnh thiết kế nhà 30m2 4 tầng kiểu lệch tầng phong thủy

Mẫu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ hẹp 30m2 thiết kế theo kiến trúc nhà ống lệch tầng ngoại thất sơn màu trắng và tầng trệt mặt tiền ốp đá granite màu xanh đen tương ứng với mệnh Thủy theo màu sắc phong thủy. 

Thiết kế nhà 30m2 4 tầng diện tích nhỏ

Tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà đẹp 30m2 4 tầng 1 lửng sân thượng 140m2 tổng chi phí xây nhà 4 tầng 30m2 hết bào nhiêu tiền chắc quý vị cũng đang thắc mắc ? Phần thô tính đơn giá 2,8 triệu/m2 do hẻm đi vào khá rộng xe tải nhỏ vào được nên đỡ tốn kém còn hẻm nhỏ vận chuyển vật liệu từ mặt tiền ngoài đường chính vào bằng nhân công hay xe lôi cút kích rất vất vả thì phải tính thêm. Tổng chi phí xây nhà 30m2 4 tầng 1 lững 700 triệu. Bởi tùy theo diện tích m2 sàn và phần móng cũng như địa thế và thời điểm giá cả nữa chúng tôi sẽ có nhiều cách tính khác nhau. Miễn sao rõ ràng chi tiết hợp lý giúp quý vị an tâm giao khoán.

Mẫu nhà nhỏ 30m2 đẹp quy mô nhà phố 1 trệt 1 lững 3 lầu chiều ngang 4m chiều dài sâu hơn 7m thiết kế có giếng trời và ban công mỗi tầng kiến trúc nhà ống lệch tầng mới thoáng mát được. Hi vọng giúp anh chị em tham khảo và có cách tính toán xây nhà phố hiện đại sao cho tiết kiệm nhất. Mẫu thiết kế kiến trúc nhà lô phố diện tích nhỏ 30m2 4 tầng hi vọng đáp ứng nhu cầu tham khảo xây nhà lô phố đẹp cho quý vị như ý mà thông thoáng tiết kiệm nhất. Thông tin thêm cần tư vấn thiết kế nhà 30m2 4 tầng hay những mẫu nhà đẹp diện tích nhỏ hẹp khác vui lòng liên hệ Noithat360. 

 



Các bài viết khác

Xây nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại với 300 triệu

Để đáp ứng đúng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình là 3 phòng ngủ mà tiết kiệm chi phí nhất, chúng tôi xin tư vấn như sau

Xem chi tiết

Xây nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại với 300 triệu

5 lỗi trang trí khiến ngôi nhà trông thật cũ nát và rẻ tiền

Ai cũng muốn ngôi nhà của mình thật bắt mắt. Khi trang trí nhà, bạn hãy lưu ý 5 lỗi thường gặp dưới đây để ngôi nhà không trở nên cũ nát, rẻ tiền.

Xem chi tiết

5 lỗi trang trí khiến ngôi nhà trông thật cũ nát và rẻ tiền

Chỉ 5m2 cũng đủ để có một phòng thay đồ xinh xắn

Nếu bạn suy nghĩ những ngôi nhà có diện tích nhỏ sẽ không thể có phòng thay đồ thì hoàn toàn sai. Chỉ cần 5m2, những mẫu thiết kế phòng thay đồ dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ ngay lập tức.

Xem chi tiết

Chỉ 5m2 cũng đủ để có một phòng thay đồ xinh xắn

Các tiêu chuẩn thiết kế nội thất showroom thu hút nhiều khách hàng

Showroom – nơi trưng bày các sản phẩm giúp người tiêu dùng so sánh, đánh giá và đưa ra lựa chọn đang là xu hướng tất yếu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Có thể nói rằng bộ mặt của showroom ...

Xem chi tiết

Các tiêu chuẩn thiết kế nội thất showroom thu hút nhiều khách hàng

5 lời khuyên hữu ích khi thiết kế thi công nội thất shop thời trang

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao shop của đối thủ cạnh tranh luôn đầy ắp khách hàng, trong khi shop của bạn thì ế ẩm, mặc dù cả hai cùng bán một loại sản phẩm?

Xem chi tiết

5 lời khuyên hữu ích khi thiết kế thi công nội thất shop thời trang

Những lưu ý khi thiết kế nội thất shop thời trang nữ

Mặt hàng thời trang nữ là một trong những mặt hàng có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Do đó, để tạo nên ấn tượng riêng biệt mang phong cách riêng của mình, việc thiết kế nội thất shop thời trang c ...

Xem chi tiết

Những lưu ý khi thiết kế nội thất shop thời trang nữ

3 kiểu thiết kế thi công nội thất bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề thiết kế thi công nội thất shop thời trang, cửa hàng hoặc văn phòng thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Nội thất 360 sẽ giải đáp giúp bạn những vấ ...

Xem chi tiết

3 kiểu thiết kế thi công nội thất bạn không nên bỏ qua

7 sai lầm khi bố trí đồ nội thất gây hại cho sức khỏe

Dù bạn có mua những đồ nội thất đắt tiền nhưng nếu lắp đặt sai vị trí, sức khỏe và cuộc sống của cả gia đình vẫn có thể bị ảnh hưởng. Dưới đây là 7 sai lầm khi bố trí nội thất thường gặp.

Xem chi tiết

7 sai lầm khi bố trí đồ nội thất gây hại cho sức khỏe

Đây là những thiết kế ban công sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017

Ban công của một ngôi nhà dù diện tích lớn hay nhỏ đều đóng vai trò quan trọng bởi đây là nơi cân bằng không gian và không khí trong nhà. Năm 2017, xu hướng thiết kế ban công hướng tới sự đơn giản và ...

Xem chi tiết

Đây là những thiết kế ban công sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017