Hotline 24/7: 0913229928

Đây là những thiết kế ban công sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017

Ban công của một ngôi nhà dù diện tích lớn hay nhỏ đều đóng vai trò quan trọng bởi đây là nơi cân bằng không gian và không khí trong nhà. Năm 2017, xu hướng thiết kế ban công hướng tới sự đơn giản và gần gũi thiên nhiên sẽ lên ngôi.


Ban công là nơi thư giãn của chúng ta mỗi ngày, vì thế việc đầu tư trang trí và thiết kế cho chiếc ban công nhà mình không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn tạo nhiều cảm hứng cho bạn đấy.

1. Ban công trải thảm

ban công trải thảm 2017

ban công trang trí thảm 2017

Việc chọn một tấm thảm xinh xắn đặt vào không gian của ban công sẽ biến nơi đây trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. Đặc biệt, đây là chi tiết tạo điểm nhấn cho chiếc ban công. Những kiểu thảm dành cho không gian ngoài trời không hề thiếu mà trái lại còn rất phong phú. Tuy nhiên cần lưu ý là ban công phải có mái che mới áp dụng kiểu này được, nếu như bạn không muốn mỗi khi mưa xong sẽ phải mang thảm đi giặt.

2. Sắm ghế nệm cho ban công

ghế nệm ban công 2017
Ghế nệm với họa tiết nhiều màu rực rỡ

Mẫu ghế nệm dành cho ban công cũng rất phổ biến ở nhiều quán café có ban công. Thay vì những kiểu ghế truyền thống, bạn cũng có thể sắm cho ban công nhà mình chiếc ghế êm ái này để thư giãn.

3. Mảng xanh trang trí ban công

mảng xanh trang trí ban công 2017

ban công có cây xanh 2017

Để điều hòa không khí và tạo cảm giác cân bằng cho ngôi nhà của bạn, đừng quên cây xanh cho góc ban công nhỏ nhé! Những chậu cây vừa làm bạn dễ chịu vừa khiến ban công nhà bạn bắt mắt bởi màu xanh tươi mát đấy.

4. Chọn tông màu ấm nóng

ban công màu rực rỡ 2017

Hãy lựa chọn những đồ trang trí với gam màu ấm nóng cho ban công như đỏ, cam, hồng,… nếu bạn có một tâm hồn trẻ trung tràn đầy sức sống. Những gam màu này sẽ biến ban công thành một căn phòng ấm áp và rất lãng mạn đấy.

sắc màu tươi sáng cho ban công 2017

5. Hệ thống ánh sáng dịu mắt

Thông thường, diện tích ban công sẽ không quá rộng. Chính vì vậy, bạn hãy chọn cho không gian ban công lượng ánh sáng vừa phải để vào ban đêm, ban công của bạn lung linh huyền ảo và lãng mạn hơn nhé.

ban công lãng mạn 2017
Hệ thống ánh sáng với tông màu dịu mắt đảm bảo được tính thư giãn của ban công ngay cả vào buổi tối bằng ánh đèn vàng.
Bạn thậm chí có thể biến ban công của mình thành một địa điểm hẹn hò lãng mạn với người thương đấy.

6. Ban công bằng khung kính

ban công cửa kính 2017

Nếu ban công nhà bạn có đủ diện tích để trở thành một gian phòng nhỏ thì hãy biến nó thành góc hứng ánh sáng giúp bạn vừa có thể ngủ, uống trà và làm việc với hệ thống khung kính xung quanh nhé.

Hy vọng những mẫu ban công trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng chăm chút ngôi nhà trong năm mới 2017 để làm mới không gian sống của mình.

(Theo Noithat.2017.vn)


Các bài viết khác

Đèn trang trí - nét chấm phá ấn tượng cho xu hướng nội thất năm 2017

Ngày nay, việc sử dụng các loại đèn không chỉ đơn thuần là để chiếu sáng mà còn để trang trí, đảm bảo tính thẩm mĩ cho từng không gian phù hợp. Dưới đây là những xu hướng sử dụng đèn trang trí đáng để ...

Xem chi tiết

Đèn trang trí - nét chấm phá ấn tượng cho xu hướng nội thất năm 2017

Xu hướng trang trí nhà hot nhất năm 2017

Năm 2017 sẽ tràn ngập sắc màu xanh hải quân cùng giấy dán tường và những vật liệu trang trí từ thiên nhiên. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn nhiều nhờ những mẹo nhỏ dưới đây.

Xem chi tiết

Xu hướng trang trí nhà hot nhất năm 2017

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 100m² với chi phí 200 triệu

Chúng tôi sắp nhận căn hộ rộng 100m² gồm phòng khách và bếp thông nhau, 2 phòng ngủ đều có hệ sửa sổ, 2 wc và 2 logia ở phòng ngủ chính và cuối bếp. Chúng tôi mong được tư vấn thiết kế nội thất cho că ...

Xem chi tiết

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 100m² với chi phí 200 triệu

3 màu sắc nổi bật trong xu hướng trang trí nhà năm 2017

Màu sắc có hiệu quả cao trong việc truyền cảm hứng nên được lựa chọn rất kỹ càng khi trang trí nhà cửa. Năm 2017, những gam mùa nào sẽ trở thành xu hướng trong trang trí nhà và thiết kế nội thất?

Xem chi tiết

3 màu sắc nổi bật trong xu hướng trang trí nhà năm 2017

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất chung cư

Về với ngôi nhà là về với sự thư thái sự yên bình, mỗi căn nhà đều thể hiện được phong cách sống, tính cách, hay sở thích của chủ nhà. Vì thế, khi thiết kế nội thất chung cư, bạn cần lưu ý đến những n ...

Xem chi tiết

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất chung cư

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Noithat360.com.vn tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo kiến thức bài bản và thợ thi công nhiều năm ...

Xem chi tiết

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Các tiêu chuẩn trong thiết kế kiến trúc nhà ở Biệt Thự

Thiết kế kiến trúc biệt thự thường đòi hỏi sự đầu tư về công sức cũng như sự sáng tạo đến từ kiến trúc sư nhằm mang đến sự tiện nghi và vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Trước khi đầu tư xây dựng một ngôi ...

Xem chi tiết

Các tiêu chuẩn trong thiết kế kiến trúc nhà ở Biệt Thự

Tại sao phải thiết kế nội thất spa

Thiết kế Spa được hiểu theo nghĩa là lên phương án sắp xếp Spa sao cho hợp lý. Chúng ta hãy tìm hiểu một số nguyên nhân khiến ta phải luôn luôn có những ý tưởng thiết kế Spa nhé!

Xem chi tiết

Tại sao phải thiết kế nội thất spa

Tự thiết kế nội thất chung cư - Có nên không?

Hiện nay, rất nhiều người đang chọn cách tự thiết kế nội thất chung cư với suy nghĩ đơn giản chỉ là việc đi mua đồ nội thất thật “đắt”, thật “xịn” theo sở thích của mình, lựa chọn những đồ mà mình “cả ...

Xem chi tiết

Tự thiết kế nội thất chung cư - Có nên không?