Hotline 24/7: 0913229928

Không nên sơn màu gì cho cửa chính?

Màu sơn cửa chính cũng ảnh hưởng một phần đến phong thủy cả ngôi nhà. Có một số màu sắc không nên dùng cho cửa chính, gia chủ nên tham khảo để tránh phạm phong thủy.


Phong thủy cửa chính 
Phong thủy cửa chính giúp ngôi nhà có thêm vận khí tốt. Nguồn ảnh: Tupian114

Vận thế của mọi thành viên sống trong ngôi nhà bị ảnh hưởng nhất định bởi màu sắc phong thủy cửa chính. Cửa chính là nơi nạp khí quan trọng cho ngôi nhà nên việc sử dụng màu sắc ở khu vực này sẽ đóng vai trò phong thủy rất quan trọng.

màu sắc cửa chính theo phong thủy 
Cửa chính được sơn màu khác nhau sẽ thu hút nguồn khí trường khác nhau, do đó cần phải cân nhắc kỹ khi chọn màu sơn cho khu vực này. Nguồn ảnh: Xtuan.
màu sơn cửa chính 
Phong thủy cho rằng, nếu sơn màu đỏ cho cửa chính sẽ là điềm đại hung, dễ khiến các thành viên trong gia đình bất hòa hoặc dễ dính vào những việc quan tụng. Nguồn ảnh: Dreamstime.

cửa chính màu lam 
Cũng không nên dùng màu xanh lam đậm, màu đen cho cửa chính
vì hai màu này thuộc Âm. Nguồn ảnh: Thợ Sơn bả.

 
Những ngôi nhà sơn cửa chính màu xanh lam dễ chiêu dẫn thêm âm khí vào nhà, có thể khiến mọi người bệnh tật, tài lộc sẽ không vượng. Nguồn ảnh: Thợ Sơn bả.
 
 
Cửa chính màu vàng đất cũng không tốt vì đây là màu của sao Ngũ hoàng, rất dễ chiêu dẫn sát khí của hung tinh này gây tai họa đến nhà. Nguồn ảnh: Sina.

cửa chính màu vàng 
Ngược lại gam màu vàng tươi sáng vốn mang đến cát tường bình an và giúp gia
chủ chiêu tài lộc cũng không phải là màu thích hợp. Nguồn ảnh: Sina.

(Theo Vietnamnet)


Các bài viết khác

5 loại cây cảnh nên trồng trước nhà để có phong thủy tốt

Cau nằm trong số 5 loại cây các gia đình nên trồng trước nhà để đón nhận nhiều vận may và xua đuổi âm khí nặng. Kinh nghiệm truyền thống cha ông ta cũng thường hay trồng cây cau trước nhà (trước cau s ...

Xem chi tiết

5 loại cây cảnh nên trồng trước nhà để có phong thủy tốt

3 khu vực trong nhà cần tuyệt đối tuân theo phong thủy

Dù bạn là người không mấy quan tâm tới vấn đề phong thủy nhà ở thì vẫn cần cân nhắc và tuyệt đối tuân thủ phong thủy ở 3 khu vực quan trọng nhất trong nhà là cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ.

Xem chi tiết

3 khu vực trong nhà cần tuyệt đối tuân theo phong thủy

Những lưu ý phong thủy cần nhớ khi chọn mua chung cư

Bạn đừng vội vàng chọn mua một căn hộ chung cư chỉ vì được giảm giá hay có view đẹp. Hãy lưu ý những thông tin dưới đây để không phạm phải những điều tối kỵ này.

Xem chi tiết

Những lưu ý phong thủy cần nhớ khi chọn mua chung cư