Hotline 24/7: 0913229928

Tiền bạc dễ tiêu tán nếu thiết kế nhà ở phạm phong thủy

Theo phong thủy nhà ở, nếu nhà ở có thiết kế cửa sổ, cửa chính, tiền sảnh...hợp lý sẽ giúp tiền tài tụ được. Ngược lại, tiền bạc của gia chủ dễ tiêu tán và còn ảnh hưởng đến sức khỏe.


Khi thiết kế nhà ở, không nên để cửa sổ trong nhà đối nhau, hoặc đối diện cửa ra vào. Đây là kiểu thiết kế không hợp phong thủy và  sẽ phá hỏng tài vận trong nhà.

Cách bố trí cửa sổ hoặc cửa ra vào đối nhau làm cho luồng khí dẫn vào phòng tiêu tán rất nhanh, do đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của gia chủ và khiến cho ngôi nhà không tụ được tài khí.

Một số kiểu thiết kế nhà ở sai phong thủy có thể khiến cho
gia chủ hao tổn tài vận và sức khỏe. Ảnh minh họa

Những ngôi nhà có tiền sảnh quá rộng rãi, trống trải tuy giúp nhà thông thoáng mặt tiền nhưng đây lại là kiểu nhà ở không đảm bảo yếu tố tàng phong tụ khí vốn rất quan trọng trong phong thủy. Vì khi đó, luồng khí trong nhà lưu thông quá nhanh, dễ làm lọt hết tài khí. Sống trong ngôi nhà như vậy, gia chủ khó giữ được tiền tài, chưa kể có thể sinh họa sát thương, huyết quang.

Ngôi nhà nằm giữa hai biệt thự hay tòa cao ốc, hoặc gần nhà có công trình đang động thổ hay thi công cũng đều ảnh hưởng xấu đến tài khí của gia chủ.

Trong nhà ở, khu vệ sinh là nơi ô nhiễm nhất, cũng là nơi dễ làm hỏng khí tài trong nhà. Nếu chẳng gia chủ bố trí nhà vệ sinh vào các vị trí như quan vị, tài vị, hợp tinh vị thì không những bất lợi cho tình cảm vợ chồng mà còn khiến cho tài vận của các thành viên trong gia đình tiêu tán.

Trong một ngôi nhà, khung cửa là trụ cột của 4 mặt cửa, cánh cửa là tự thân của cửa, nếu phần khung cửa hay cánh cửa của ngôi nhà bị cong vênh, rạn nứt thì có thể khiến cho tài vận không vào được nhà mà cùng thần (thần nghèo) sẽ gõ cửa.

Ngoài ra, cửa sổ chính trong nhà cũng không nên mở ra phía đối diện là dòng sông hoặc con đường vì phạm vào “xung tâm thủy”. Con đường xe cộ hoặc dòng nước hướng thẳng vào cửa sổ không chỉ tổn tài vận mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

(Theo Lao động) 


Các bài viết khác

Không nên sơn màu gì cho cửa chính?

Màu sơn cửa chính cũng ảnh hưởng một phần đến phong thủy cả ngôi nhà. Có một số màu sắc không nên dùng cho cửa chính, gia chủ nên tham khảo để tránh phạm phong thủy.

Xem chi tiết

Không nên sơn màu gì cho cửa chính?

5 loại cây cảnh nên trồng trước nhà để có phong thủy tốt

Cau nằm trong số 5 loại cây các gia đình nên trồng trước nhà để đón nhận nhiều vận may và xua đuổi âm khí nặng. Kinh nghiệm truyền thống cha ông ta cũng thường hay trồng cây cau trước nhà (trước cau s ...

Xem chi tiết

5 loại cây cảnh nên trồng trước nhà để có phong thủy tốt

3 khu vực trong nhà cần tuyệt đối tuân theo phong thủy

Dù bạn là người không mấy quan tâm tới vấn đề phong thủy nhà ở thì vẫn cần cân nhắc và tuyệt đối tuân thủ phong thủy ở 3 khu vực quan trọng nhất trong nhà là cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ.

Xem chi tiết

3 khu vực trong nhà cần tuyệt đối tuân theo phong thủy

Những lưu ý phong thủy cần nhớ khi chọn mua chung cư

Bạn đừng vội vàng chọn mua một căn hộ chung cư chỉ vì được giảm giá hay có view đẹp. Hãy lưu ý những thông tin dưới đây để không phạm phải những điều tối kỵ này.

Xem chi tiết

Những lưu ý phong thủy cần nhớ khi chọn mua chung cư