Hotline 24/7: 0913229928

Những yếu tố quan trọng cần biết trong thiết kế spa

Xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc đời sống của con người được nâng cao, nhu cầu làm đẹp, thữ giãn của con người được xem là yếu tố quan trọng và cần thiết. Chính vì vậy, kinh doanh spa đã trở thành ngành dịch vụ phát triển không ngừng. Trong đó, một trong những yếu tố hàng đầu giúp cho spa đứng vững trong lĩnh vực này đó là không gian thiết kế nội thất của spa.


Việc đầu tư thiết kế nội thất không gian spa đẹp rất quan trọng, nó sẽ làm cho khách hàng khi bước chân đến spa có cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sự chuyên nghiệp, sang trọng và ấn tượng với spa của bạn.

1. Không gian phòng khách

Phòng khách là nơi đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi đặt chân vào spa của bạn. Vì vậy, không gian phòng khách của spa là một yếu tố rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của khách hàng. Với phong cách thiết kế sang trọng sẽ tạo cảm giác ấn tượng và thích thú, khách hàng sẽ thấy mình được tôn vinh, nhờ đó mà tự tin và yên tâm để làm đẹp. Ngoài chức năng tiếp khách, sảnh còn là nơi để các nhân viên tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của bên mình. Thiết kế sảnh phòng khách spa thế nào để trông sang trọng và đẳng cấp sẽ phần nào làm cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của mình hơn.

thiet-ke-noi-that-spa

Thiet-ke-noi-that-spa

2. Không gian phòng sục

Phòng Sục là một trong những phòng không thể thiếu trong spa. Do phòng này luôn luôn sử dụng đến nước và có độ ẩm rất cao, vì vậy khi triển khai bản vẽ thiết kế và thi công chúng ta luôn phải chú ý cẩn thận trong việc chống thấm phòng này sao cho thật tốt. Phải lựa chọn vật liệu tốt, phù hợp với tính chất và chức năng sử dụng. Phòng này tuy không phải là phòng trị liệu nhưng nó đóng một vai trò rất quan trọng, mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Vì vậy, bạn nên chú trọng tới vấn đề này, nó sẽ tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng của bạn. Phòng tắm là bước xả strees, là nơi được thư giãn sau khi khách hàng đã sử dụng các dịch vụ trị liệu. Phòng tắm luôn phải có các vật dụng như khăn tắm, nến, hoa, bồn tắm và các vật dụng trang trí như sỏi, đá trang trí phải được sắp xếp theo một cách cẩn thận, điều này sẽ làm cho phòng tắm spa của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

thiet-ke-noi-that-spa

3. Phòng chăm sóc toàn thân

Tùy vào các gói dịch vụ trong spa, chủ đầu tư sẽ yêu cầu các kiến trúc sư đưa bản vẽ phù hợp. Thường thì spa sẽ có 1,2 phòng chăm sóc toàn thân hoặc nhiều hơn tùy vào quy mô, thiết kế kiểu giường nằm và có sự hỗ trợ của máy móc điều trị như máy xông hơi, máy thải độc chì,...  Bố cục không gian trong thiết kế spa phòng chăm sóc toàn thân cần thông thoáng, sạch sẽ, tránh tạo cảm giác bí bức, chật chội. Do khách hàng khi sử dụng dịch vụ chủ yếu là nằm trên giường nên khi thiết kế hệ thống đèn trần sẽ trực tiếp chiếu thẳng vào mặt khách, vì vậy chúng ta phải chọn ánh sáng của đèn màu dịu nhẹ tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng.  

Ở một số spa nằm tại vị trí đắc địa, xung quanh rộng rãi, thoáng đáng, trong lành và mát mẻ ta nên cân nhắc đến việc thiết kế không gian mở với hệ thống cửa kính lớn. Đây là phương án thông minh để đưa ánh sáng thiên nhiên vào spa, nó sẽ đem lại cảm giác gần gũi và dễ chịu hơn.

thiet-ke-noi-that-spa

4. Phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi đá muốn là một phòng có chức năng khá quan trọng, nó đem lại trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng, phòng xông hơi đá muốn cần được thiết kế để làm bật lên sự tiện nghi và sang trọng. Phòng này cũng là phòng có độ ẩm rất cao vì vậy khi thiết kế các kiến trúc sư phải lựa chọn vật liệu thi công sao cho phù hợp nhất, và phòng này cần phải được chống thấm cẩn thận.

thiet-ke-noi-that-spa

thiet-ke-noi-that-spa

5. Phòng trị liệu

Thiết kế không gian phòng trị liệu cần chú ý đến không gian, màu sắc trong phòng, và quan trọng nhất là cách bài trí sắp xếp máy móc trang thiết bị sao cho hợp lý nhất, tiện dụng nhất. Để khi khách hàng đến trị liệu có cảm giác được thư giãn với không gian nhẹ nhàng êm ái.

thiet-ke-noi-that-spa

Nói chung spa là nơi chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tái tạo năng lượng cho khách hàng, vì vậy cần phải thiết kế nội thất spa sao cho sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi vẫn là ưu tiên số 1. Nhờ như vậy, mới có thể tạo được ấn tượng sâu sắc tới khách hàng và khách hàng sẽ đến sử dụng sản phẩm của bên mình trong những lần tiếp theo. 

Với những kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, noithat360 luôn tự tin cung cấp dịch vụ Thiết kế độc đáo, thi công chuyên nghiệp luôn đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất spa của mình sao cho thể hiện được sự đẳng cấp nhất về cá tính cũng như tính thẩm mỹ thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi 0913229928 để được sở hữu những mẫu thiết kế tuyệt vời và chất lượng dịch vụ tốt nhất!


Rate 5/5 15 reviews

Thiết kế nội thất spa thiet ke noi that spa thiết kế nội thất thẩm mỹ viện thiet ke noi that tham my vien thiet ke spa tai nha thiet ke spa thiết kế spa thiết kế nội thất bệnh viện thẩm mỹ thiết kế nội thất beautiful thiet ke noi that benh vien tham my thiet ke noi that beautiful thiết kế spa đẹp thiet ke spa dep thiết kế spa mini thiet ke spa mini thiết kế spa tại nhà


Các dịch vụ khác

THIẾT KẾ NỘI THẤT WC BIỆT THỰ K11 ANH KHÁNH CHỊ MAI

THIẾT KẾ NỘI THẤT WC BIỆT THỰ K11 ANH KHÁNH CHỊ MAI

THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA THANH TRÚC

THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA THANH TRÚC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ

THIẾT KẾ NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

THIẾT KẾ NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

THIẾT KẾ NỘI THẤT KIẾN TRÚC THẨM MỸ VIỆN MAILISA ĐÀ NẴNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT KIẾN TRÚC THẨM MỸ VIỆN MAILISA ĐÀ NẴNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT THẨM MỸ VIỆN MAILISA CẦN THƠ

THIẾT KẾ NỘI THẤT THẨM MỸ VIỆN MAILISA CẦN THƠ

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ GỖ KHU BÁT GIÁC

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ GỖ KHU BÁT GIÁC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ LÔ

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ LÔ

THIẾT KẾ NỘI THẤT GIA ĐÌNH

THIẾT KẾ NỘI THẤT GIA ĐÌNH